Digital marketing in kannada | Types and Uses

Digital marketing ನ online marketing ಅಂತಾನೂ ಕರೀತಾರೆ.
Digital marketing in kannada , what is digital marketing in kannada

What is Digital marketing ?(ಡಿಜಿಟಲ್ ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ಎಂದರೇನು?)

ಸರಳವಾಗಿ ಹೇಳ್ಬೇಕಂದ್ರೆ ಯಾವುದಾದರೂ ಕಂಪನಿ ತನ್ನ product ಅನ್ನು ಸೇಲ್ಸ್ ಮಾಡೋಕೆ ಪ್ರಕಟಣೆ ಮಾಡುತ್ತೆ. ಆ ಪ್ರಕಟಣೆಗಳನ್ನು ಆನ್ಲೈನ್ ಅಲ್ಲಿ ಮಾಡಿರೆ ಅದು ಡಿಜಿಟಲ್ ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ಅಂತವ ಆನ್‌ಲೈನ್ ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ಎಂದೂ ಕರೆಯುತ್ತಾರೆ.

ಸರಾಸರಿಯಾಗಿ, ನಮ್ಮ ದೇಶದಲ್ಲಿ ಡಿಜಿಟಲ್ ಮಾರ್ಕೆಟರ್ ತಿಂಗಳಿಗೆ 15000 ರಿಂದ 4000 ಗಳಿಸುತ್ತಾನೆ. ಡಿಜಿಟಲ್ ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ಮ್ಯಾನೇಜರ್ ವರ್ಷಕ್ಕೆ 6 ಲಕ್ಷದಿಂದ 10 ಲಕ್ಷದವರೆಗೆ ಗಳಿಸುತ್ತಾರೆ. ಇಡೀ ಪ್ರಪಂಚವೇ ಡಿಜಿಟಲ್ ಆಗಿಬಿಟ್ಟಿದೆ. ಆ ಮೂಲಕ ಎಲ್ಲರೂ ಡಿಜಿಟಲ್ ನಲ್ಲಿ ಜಾಹೀರಾತು ನೀಡುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಅನೇಕ ಉದ್ಯೋಗಗಳು ಬರುತ್ತಿವೆ.

Digital marketing career in kannada, digital marketing in kannada

ಡಿಜಿಟಲ್ ಮಾರ್ಕಟಿಂಗ್ ಹೇಗೆ ಕೆಲ್ಸ ಮಾಡುತ್ತೆ?

Digital marketing ಅಲ್ಲಿ ಒಂದು ಕಂಪೆನಿಯ ಉತ್ಪನ್ನಗಳು ಅಥವಾ ಸೇವೆಗಳನ್ನು ಡಿಜಿಟಲ್ ಪ್ಲಾಟ್ಫಾರ್ಮ್ (YouTube, Facebook and Instagram) ಉಪಯೋಗಿಸಿ ಪ್ರಮೋಟ್ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ. ಇದ್ರಿಂದ ಕಂಪೆನಿಯ products ಬೇಗ ಜನಗಳಿಗೆ ಸಿಗುತ್ತವೆ. ಈಗ ಪ್ರತಿ ಒಬ್ಬರು ಆನ್ಲೈನ್ ಉಪಯೋಗಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಕಂಪೆನಿ ಏನಾದ್ರೂ ಡಿಜಿಟಲ್ ಮಾರ್ಕಟಿಂಗ್ ಮಾಡ್ದೆ ಇದ್ರೆ ಕಂಪನಿಗೆ ಪ್ರಾಫಿಟ್ ಕಮ್ಮಿ ಬರುತ್ತೆ. Digital marketing ಯಾರಾದ್ರೂ ಆನ್ಲೈನ್ ಉಪಯೋಗಿಸಿಕೊಂಡು ಮಾಡಬಹುದು.

Types of digital marketing (ಡಿಜಿಟಲ್ ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ವಿಧಗಳು) 

Digital marketing ವೈವಿಧ್ಯಮಯ ತಂತ್ರಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿದೆ. ಡಿಜಿಟಲ್ ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್‌ನ ಕೆಲವು ಪ್ರಮುಖ ಅಂಶಗಳು ಇಲ್ಲಿವೆ ನೋಡಿ:

Search engine optimization (SEO):

 Google ಅಲ್ಲಿ ನಾವು ಏನಾದರೂ search ಮಾಡಿದಾಗ ಗೂಗಲ್ ಅದುಕ್ಕೆ ಸರಿಯಾದ ಉತ್ತರವನ್ನೇ SEO ಆದಾರದ ಮೇಲೆ ಕೊಡುತ್ತೆ. ಆನ್-ಪೇಜ್ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಆಪ್ಟಿಮೈಜ್ ಮಾಡುವ ಮೂಲಕ, ಉತ್ತಮ-ಗುಣಮಟ್ಟದ ವಿಷಯವನ್ನು ರಚಿಸುವ ಮೂಲಕ ಮತ್ತು ಪ್ರತಿಷ್ಠಿತ ವೆಬ್‌ಸೈಟ್‌ಗಳಿಂದ ಬ್ಯಾಕ್‌ಲಿಂಕ್‌ಗಳನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸುವ ಮೂಲಕ, ವ್ಯವಹಾರಗಳು ತಮ್ಮ ಸಾವಯವ ಹುಡುಕಾಟ ದಟ್ಟಣೆಯನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಬಹುದು ಮತ್ತು ಹೆಚ್ಚು ಅರ್ಹವಾದ ಲೀಡ್‌ಗಳನ್ನು ಆಕರ್ಷಿಸಬಹುದು.

Content Marketing:

ಬ್ಲಾಗ್ ಪೋಸ್ಟ್‌ಗಳು ಮತ್ತು ಲೇಖನಗಳಿಂದ ವೀಡಿಯೊಗಳು, ಇನ್ಫೋಗ್ರಾಫಿಕ್ಸ್ ಮತ್ತು ಸಾಮಾಜಿಕ ಮಾಧ್ಯಮ ಪೋಸ್ಟ್‌ಗಳವರೆಗೆ, ವಿಷಯ ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ಹಲವು ರೂಪಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಬಹುದು ಮತ್ತು ಬ್ರ್ಯಾಂಡ್ ಅಧಿಕಾರವನ್ನು ಸ್ಥಾಪಿಸಲು, ವೆಬ್‌ಸೈಟ್ ಟ್ರಾಫಿಕ್ ಅನ್ನು ಚಾಲನೆ ಮಾಡಲು ಮತ್ತು ಗ್ರಾಹಕರ ಸಂಬಂಧಗಳನ್ನು ಪೋಷಿಸಲು ಇದು ಅವಶ್ಯಕವಾಗಿದೆ.

Social media marketing (SMM):

 SMM ಅಂದರೆ ನಮ್ಮ ಪ್ರಕಟಣೆಗಳು social media platforms ಆದ ಫೇಸ್‌ಬುಕ್, ಟ್ವಿಟರ್, ಇನ್‌ಸ್ಟಾಗ್ರಾಮ್, ಲಿಂಕ್ಡ್‌ಇನ್ ಮತ್ತು Pinterest ಅಲ್ಲಿ ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ಮಾಡುವುದು. ಬಲವಾದ ವಿಷಯವನ್ನು ರಚಿಸುವ ಮೂಲಕ, ಅನುಯಾಯಿಗಳೊಂದಿಗೆ ತೊಡಗಿಸಿಕೊಳ್ಳುವ ಮೂಲಕ ಮತ್ತು ಉದ್ದೇಶಿತ ಜಾಹೀರಾತು ಪ್ರಚಾರಗಳನ್ನು ನಡೆಸುವ ಮೂಲಕ, ವ್ಯವಹಾರಗಳು ಸಾಮಾಜಿಕ ಮಾಧ್ಯಮದಲ್ಲಿ ಸಂಭಾವ್ಯ ಗ್ರಾಹಕರನ್ನು ಪರಿಣಾಮಕಾರಿಯಾಗಿ ತಲುಪಬಹುದು ಮತ್ತು ಪ್ರಭಾವ ಬೀರಬಹುದು.

ಇಮೇಲ್ ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್:

ಇಮೇಲ್ ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ಎನ್ನುವುದು ಚಂದಾದಾರರು ಅಥವಾ ಗ್ರಾಹಕರಿಗೆ ಉತ್ಪನ್ನಗಳನ್ನು ಪ್ರಚಾರ ಮಾಡಲು, ಸುದ್ದಿ ಮತ್ತು ನವೀಕರಣಗಳನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಲು ಮತ್ತು ಮಾರಾಟದ ಕೊಳವೆಯ ಮೂಲಕ ಮುನ್ನಡೆಸಲು ಉದ್ದೇಶಿತ ಇಮೇಲ್‌ಗಳನ್ನು ಕಳುಹಿಸುವುದನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿರುತ್ತದೆ. ಕಂಟೆಂಟ್, ಸೆಗ್ಮೆಂಟ್ ಪ್ರೇಕ್ಷಕರನ್ನು ವೈಯಕ್ತೀಕರಿಸುವ ಸಾಮರ್ಥ್ಯ ಮತ್ತು ಪ್ರಚಾರದ ಕಾರ್ಯಕ್ಷಮತೆಯನ್ನು ಟ್ರ್ಯಾಕ್ ಮಾಡುವ ಸಾಮರ್ಥ್ಯದೊಂದಿಗೆ, ಇಮೇಲ್ ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ಲಭ್ಯವಿರುವ ಅತ್ಯಂತ ವೆಚ್ಚ-ಪರಿಣಾಮಕಾರಿ ಮತ್ತು ಪರಿಣಾಮಕಾರಿ ಡಿಜಿಟಲ್ ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ಚಾನಲ್‌ಗಳಲ್ಲಿ ಒಂದಾಗಿದೆ.

ಪೇ-ಪರ್-ಕ್ಲಿಕ್ (PPC):

 PPC ಜಾಹೀರಾತುಗಳು ಹುಡುಕಾಟ ಇಂಜಿನ್‌ಗಳು ಮತ್ತು ಸಾಮಾಜಿಕ ಮಾಧ್ಯಮ ಪ್ಲಾಟ್‌ಫಾರ್ಮ್‌ಗಳಲ್ಲಿ ಜಾಹೀರಾತುಗಳನ್ನು ಪ್ರದರ್ಶಿಸಲು ವ್ಯವಹಾರಗಳಿಗೆ ಅನುಮತಿಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಬಳಕೆದಾರರು ತಮ್ಮ ಜಾಹೀರಾತುಗಳ ಮೇಲೆ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿದಾಗ ಮಾತ್ರ ಪಾವತಿಸಬಹುದು. ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಕೀವರ್ಡ್‌ಗಳು, ಜನಸಂಖ್ಯಾಶಾಸ್ತ್ರ ಮತ್ತು ಆಸಕ್ತಿಗಳನ್ನು ಗುರಿಪಡಿಸುವ ಮೂಲಕ, ವ್ಯಾಪಾರಗಳು ಸಂಭಾವ್ಯ ಗ್ರಾಹಕರನ್ನು ಸರಿಯಾದ ಸಮಯ ಮತ್ತು ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿ ತಲುಪಬಹುದು, ಅವರ ವೆಬ್‌ಸೈಟ್‌ಗಳಿಗೆ ದಟ್ಟಣೆಯನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಬಹುದು ಮತ್ತು ಲೀಡ್‌ಗಳು ಅಥವಾ ಮಾರಾಟಗಳನ್ನು ಉತ್ಪಾದಿಸಬಹುದು.

ಇನ್‌ಫ್ಲುಯೆನ್ಸರ್ ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್:

 ಪ್ರಭಾವಶಾಲಿ ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ಎನ್ನುವುದು ಪ್ರಭಾವಿಗಳೊಂದಿಗೆ ಸಹಯೋಗವನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿರುತ್ತದೆ - ಸಾಮಾಜಿಕ ಮಾಧ್ಯಮದಲ್ಲಿ ದೊಡ್ಡ ಮತ್ತು ತೊಡಗಿಸಿಕೊಂಡಿರುವ ಅನುಯಾಯಿಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳು - ತಮ್ಮ ಪ್ರೇಕ್ಷಕರಿಗೆ ಉತ್ಪನ್ನಗಳು ಅಥವಾ ಸೇವೆಗಳನ್ನು ಪ್ರಚಾರ ಮಾಡಲು. ತಮ್ಮ ಬ್ರ್ಯಾಂಡ್ ಮೌಲ್ಯಗಳು ಮತ್ತು ಗುರಿ ಜನಸಂಖ್ಯಾಶಾಸ್ತ್ರದೊಂದಿಗೆ ಹೊಂದಾಣಿಕೆ ಮಾಡುವ ಪ್ರಭಾವಿಗಳೊಂದಿಗೆ ಪಾಲುದಾರಿಕೆ ಮಾಡುವ ಮೂಲಕ, ವ್ಯಾಪಾರಗಳು ಹೊಸ ಪ್ರೇಕ್ಷಕರನ್ನು ತಲುಪಲು ಮತ್ತು ಪರಿವರ್ತನೆಗಳನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಲು ತಮ್ಮ ವಿಶ್ವಾಸಾರ್ಹತೆ ಮತ್ತು ಪ್ರಭಾವವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಬಹುದು.

Affiliate marketing:

ಅಫಿಲಿಯೇಟ್ ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ digital marketing ಅಲ್ಲಿ ಪ್ರಮುಖವಾದದ್ದು. ವ್ಯಾಪಾರಗಳು ರೆಫರಲ್ ಲಿಂಕ್‌ಗಳು ಅಥವಾ ಪ್ರಚಾರದ ಪ್ರಯತ್ನಗಳ ಮೂಲಕ ತಮ್ಮ ವೆಬ್‌ಸೈಟ್‌ಗೆ ಟ್ರಾಫಿಕ್ ಅಥವಾ ಮಾರಾಟವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಲು ಅಂಗಸಂಸ್ಥೆಗಳಿಗೆ ಬಹುಮಾನ ನೀಡುತ್ತವೆ. ಅಂಗಸಂಸ್ಥೆಗಳು ವ್ಯಕ್ತಿಗಳು ಅಥವಾ ಇತರ ವ್ಯವಹಾರಗಳಾಗಿರಬಹುದು, ಮತ್ತು ಅವರು ತಮ್ಮ ಅಂಗಸಂಸ್ಥೆ ಲಿಂಕ್‌ಗಳ ಮೂಲಕ ರಚಿಸಲಾದ ಪ್ರತಿ ಯಶಸ್ವಿ ಉಲ್ಲೇಖ ಅಥವಾ ಮಾರಾಟಕ್ಕಾಗಿ ಕಮಿಷನ್ ಗಳಿಸುತ್ತಾರೆ.

How to start digital marketing.

ನೀವು ಸಣ್ಣ ವ್ಯಾಪಾರ ಮಾಲೀಕರಾಗಿರಲಿ, ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ವೃತ್ತಿಪರರಾಗಿರಲಿ ಅಥವಾ ಮಹತ್ವಾಕಾಂಕ್ಷಿ ಉದ್ಯಮಿಯಾಗಿರಲಿ, ಡಿಜಿಟಲ್ ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್‌ನೊಂದಿಗೆ ಪ್ರಾರಂಭಿಸುವುದು ಬೆದರಿಸುವ ಅಗತ್ಯವಿಲ್ಲ. ನಿಮ್ಮ ಡಿಜಿಟಲ್ ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ಪ್ರಯತ್ನಗಳನ್ನು ಕಿಕ್‌ಸ್ಟಾರ್ಟ್ ಮಾಡಲು ನಿಮಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುವ ಕೆಲವು ಹಂತಗಳು ಇಲ್ಲಿವೆ:

 Explain your goals

ನಿಮ್ಮ digital marketing ಪ್ರಯತ್ನಗಳಿಗೆ ಸ್ಪಷ್ಟವಾದ, ಅಳೆಯಬಹುದಾದ ಗುರಿಗಳನ್ನು ವ್ಯಾಖ್ಯಾನಿಸುವ ಮೂಲಕ ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿ. ನೀವು ವೆಬ್‌ಸೈಟ್ ದಟ್ಟಣೆಯನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಲು, ಲೀಡ್‌ಗಳನ್ನು ಉತ್ಪಾದಿಸಲು ಅಥವಾ ಮಾರಾಟವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಲು ನೋಡುತ್ತಿರಲಿ, ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿ ವ್ಯಾಖ್ಯಾನಿಸಲಾದ ಉದ್ದೇಶಗಳು ನಿಮ್ಮ ಕಾರ್ಯತಂತ್ರವನ್ನು ಮಾರ್ಗದರ್ಶನ ಮಾಡುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಯಶಸ್ಸನ್ನು ಅಳೆಯಲು ನಿಮಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ.

 Know your audiance:

ನಿಮ್ಮ ಗುರಿ ಪ್ರೇಕ್ಷಕರ ಜನಸಂಖ್ಯಾಶಾಸ್ತ್ರ, ಆಸಕ್ತಿಗಳು ಮತ್ತು ಆನ್‌ಲೈನ್ ನಡವಳಿಕೆಗಳನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಿ ನಿಮ್ಮ ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ಸಂದೇಶಗಳು ಮತ್ತು ಅವರೊಂದಿಗೆ ಅನುರಣಿಸಲು ತಂತ್ರಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿಸಿ. ಮಾರುಕಟ್ಟೆ ಸಂಶೋಧನೆಯನ್ನು ನಡೆಸಿ, ಗ್ರಾಹಕರ ಡೇಟಾವನ್ನು ವಿಶ್ಲೇಷಿಸಿ ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಪ್ರೇಕ್ಷಕರ ಅಗತ್ಯತೆಗಳು ಮತ್ತು ಆದ್ಯತೆಗಳ ಒಳನೋಟಗಳನ್ನು ಪಡೆಯಲು ಖರೀದಿದಾರ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳನ್ನು ರಚಿಸಿ.

Choose the right channels:

ನಿಮ್ಮ ಪ್ರೇಕ್ಷಕರು ಮತ್ತು ವ್ಯಾಪಾರ ಉದ್ದೇಶಗಳಿಗೆ ಹೆಚ್ಚು ಸೂಕ್ತವಾದ ಡಿಜಿಟಲ್ ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ಚಾನಲ್‌ಗಳು ಮತ್ತು ತಂತ್ರಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಿ. ಅದು SEO, ವಿಷಯ ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್, ಸಾಮಾಜಿಕ ಮಾಧ್ಯಮ ಅಥವಾ ಇಮೇಲ್ ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ಆಗಿರಲಿ, ನಿಮ್ಮ ಗುರಿ ಪ್ರೇಕ್ಷಕರನ್ನು ತಲುಪಲು ಮತ್ತು ತೊಡಗಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಉತ್ತಮ ಅವಕಾಶಗಳನ್ನು ಒದಗಿಸುವ ಚಾನಲ್‌ಗಳ ಮೇಲೆ ಕೇಂದ್ರೀಕರಿಸಿ.

ಆಕರ್ಷಕವಾದ ವಿಷಯವನ್ನು ರಚಿಸಿ:

 ನಿಮ್ಮ ಪ್ರೇಕ್ಷಕರಿಗೆ ಮೌಲ್ಯವನ್ನು ಒದಗಿಸುವ ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಬ್ರ್ಯಾಂಡ್ ಸಂದೇಶ ಮತ್ತು ಉದ್ದೇಶಗಳೊಂದಿಗೆ ಹೊಂದಾಣಿಕೆ ಮಾಡುವ ಉತ್ತಮ ಗುಣಮಟ್ಟದ, ತೊಡಗಿಸಿಕೊಳ್ಳುವ ವಿಷಯವನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸಿ. ಅದು ಬ್ಲಾಗ್ ಪೋಸ್ಟ್‌ಗಳು, ವೀಡಿಯೊಗಳು, ಇನ್ಫೋಗ್ರಾಫಿಕ್ಸ್ ಅಥವಾ ಸಾಮಾಜಿಕ ಮಾಧ್ಯಮ ಪೋಸ್ಟ್‌ಗಳಾಗಿರಲಿ, ನಿಮ್ಮ ಪ್ರೇಕ್ಷಕರಿಗೆ ಶಿಕ್ಷಣ ನೀಡುವ, ಮನರಂಜನೆ ನೀಡುವ ಅಥವಾ ಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲು ಪ್ರೇರೇಪಿಸುವ ವಿಷಯವನ್ನು ರಚಿಸುವುದರ ಮೇಲೆ ಕೇಂದ್ರೀಕರಿಸಿ.

ಸರ್ಚ್ ಇಂಜಿನ್‌ಗಳಿಗಾಗಿ ಆಪ್ಟಿಮೈಜ್ (SEO) ಮಾಡಿ: 

ನಿಮ್ಮ ವೆಬ್‌ಸೈಟ್‌ನ ಗೋಚರತೆಯನ್ನು ಸುಧಾರಿಸಲು ಮತ್ತು ಹುಡುಕಾಟ ಎಂಜಿನ್ ಫಲಿತಾಂಶಗಳ ಪುಟಗಳಲ್ಲಿ (ಎಸ್‌ಇಆರ್‌ಪಿಗಳು) ಶ್ರೇಯಾಂಕವನ್ನು ಸುಧಾರಿಸಲು ಎಸ್‌ಇಒ ಉತ್ತಮ ಅಭ್ಯಾಸಗಳನ್ನು ಅಳವಡಿಸಿ. ನಿಮ್ಮ ವೆಬ್‌ಸೈಟ್‌ನ ಆನ್-ಪೇಜ್ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಆಪ್ಟಿಮೈಜ್ ಮಾಡಿ, ಉತ್ತಮ ಗುಣಮಟ್ಟದ ವಿಷಯವನ್ನು ರಚಿಸಿ ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಸಾವಯವ ಹುಡುಕಾಟ ದಟ್ಟಣೆಯನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಲು ಮತ್ತು ಹೆಚ್ಚು ಅರ್ಹವಾದ ಲೀಡ್‌ಗಳನ್ನು ಆಕರ್ಷಿಸಲು ಪ್ರತಿಷ್ಠಿತ ವೆಬ್‌ಸೈಟ್‌ಗಳಿಂದ ಬ್ಯಾಕ್‌ಲಿಂಕ್‌ಗಳನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸಿ.

ನಿಮ್ಮ ಪ್ರೇಕ್ಷಕರೊಂದಿಗೆ ತೊಡಗಿಸಿಕೊಳ್ಳಿ:

 ನಿಮ್ಮ ಪ್ರೇಕ್ಷಕರೊಂದಿಗೆ ಸಾಮಾಜಿಕ ಮಾಧ್ಯಮದಲ್ಲಿ ತೊಡಗಿಸಿಕೊಳ್ಳುವ ಮೂಲಕ, ಕಾಮೆಂಟ್‌ಗಳು ಮತ್ತು ಸಂದೇಶಗಳಿಗೆ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯಿಸುವ ಮೂಲಕ ಮತ್ತು ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆ ಮತ್ತು ವಿಮರ್ಶೆಗಳನ್ನು ಕೋರುವ ಮೂಲಕ ಅರ್ಥಪೂರ್ಣ ಸಂಪರ್ಕಗಳನ್ನು ಬೆಳೆಸಿಕೊಳ್ಳಿ. ನಿಮ್ಮ ಪ್ರೇಕ್ಷಕರೊಂದಿಗೆ ನಂಬಿಕೆ ಮತ್ತು ಬಾಂಧವ್ಯವನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸುವುದು ಕಾಲಾನಂತರದಲ್ಲಿ ನಿಮ್ಮ ಬ್ರ್ಯಾಂಡ್‌ನ ಖ್ಯಾತಿ ಮತ್ತು ನಿಷ್ಠೆಯನ್ನು ಬಲಪಡಿಸಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ.

ಫಲಿತಾಂಶಗಳನ್ನು ಅಳೆಯಿರಿ ಮತ್ತು ವಿಶ್ಲೇಷಿಸಿ:

 ವೆಬ್‌ಸೈಟ್ ಟ್ರಾಫಿಕ್, ಪರಿವರ್ತನೆ ದರಗಳು ಮತ್ತು ನಿಶ್ಚಿತಾರ್ಥದ ಮಟ್ಟಗಳಂತಹ ವಿಶ್ಲೇಷಣಾ ಸಾಧನಗಳು ಮತ್ತು ಮೆಟ್ರಿಕ್‌ಗಳನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡು ನಿಮ್ಮ ಡಿಜಿಟಲ್ ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ಪ್ರಚಾರಗಳ ಕಾರ್ಯಕ್ಷಮತೆಯನ್ನು ಟ್ರ್ಯಾಕ್ ಮಾಡಿ ಮತ್ತು ಅಳೆಯಿರಿ. ಯಾವುದು ಉತ್ತಮವಾಗಿ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತಿದೆ, ಯಾವುದಕ್ಕೆ ಸುಧಾರಣೆಯ ಅಗತ್ಯವಿದೆ ಎಂಬುದನ್ನು ಗುರುತಿಸಲು ಮತ್ತು ಉತ್ತಮ ಫಲಿತಾಂಶಗಳಿಗಾಗಿ ನಿಮ್ಮ ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ಪ್ರಯತ್ನಗಳನ್ನು ಅತ್ಯುತ್ತಮವಾಗಿಸಲು ಡೇಟಾ-ಚಾಲಿತ ನಿರ್ಧಾರಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲು ಈ ಡೇಟಾವನ್ನು ಬಳಸಿ.


Uses of digital marketing (ಡಿಜಿಟಲ್ ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ಪ್ರಯೋಜನಗಳು).

ತಮ್ಮ ಆನ್‌ಲೈನ್ ಉಪಸ್ಥಿತಿಯನ್ನು ವಿಸ್ತರಿಸಲು, ಹೊಸ ಗ್ರಾಹಕರನ್ನು ತಲುಪಲು ಮತ್ತು ಬೆಳವಣಿಗೆಯನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಲು ಬಯಸುವ ವ್ಯವಹಾರಗಳಿಗೆ ಡಿಜಿಟಲ್ ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ಹಲವಾರು ಪ್ರಯೋಜನಗಳನ್ನು ನೀಡುತ್ತದೆ. ಡಿಜಿಟಲ್ ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್‌ನ ಕೆಲವು ಪ್ರಮುಖ ಪ್ರಯೋಜನಗಳು:

Increased reach

ಇಂಟರ್ನೆಟ್‌ನ ಜಾಗತಿಕ ವ್ಯಾಪ್ತಿಯೊಂದಿಗೆ, ವ್ಯಾಪಾರಗಳು ಪ್ರಪಂಚದಾದ್ಯಂತದ ಪ್ರೇಕ್ಷಕರೊಂದಿಗೆ ಸಂಪರ್ಕ ಸಾಧಿಸಬಹುದು ಮತ್ತು ಸಾಂಪ್ರದಾಯಿಕ ಭೌಗೋಳಿಕ ಗಡಿಗಳನ್ನು ಮೀರಿ ತಮ್ಮ ಬ್ರ್ಯಾಂಡ್‌ನ ಗೋಚರತೆಯನ್ನು ವಿಸ್ತರಿಸಬಹುದು. ಸಾಮಾಜಿಕ ಮಾಧ್ಯಮ, ಸರ್ಚ್ ಇಂಜಿನ್‌ಗಳು ಅಥವಾ ಇತರ ಡಿಜಿಟಲ್ ಪ್ಲಾಟ್‌ಫಾರ್ಮ್‌ಗಳಲ್ಲಿರಲಿ, ಅವರು ಎಲ್ಲೇ ಇದ್ದರೂ ಸಂಭಾವ್ಯ ಗ್ರಾಹಕರನ್ನು ತಲುಪಲು ಡಿಜಿಟಲ್ ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ವ್ಯವಹಾರಗಳನ್ನು ಅನುಮತಿಸುತ್ತದೆ.

Targeted Advertising:

 Digital marketing ವ್ಯವಹಾರಗಳಿಗೆ ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಜನಸಂಖ್ಯಾಶಾಸ್ತ್ರ, ಆಸಕ್ತಿಗಳು ಮತ್ತು ನಡವಳಿಕೆಗಳನ್ನು ಗುರಿಯಾಗಿಸಲು ಅನುಮತಿಸುತ್ತದೆ, ಅವರ ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ಸಂದೇಶಗಳು ಹೆಚ್ಚು ಪ್ರಸ್ತುತವಾದ ಪ್ರೇಕ್ಷಕರ ವಿಭಾಗಗಳನ್ನು ತಲುಪುತ್ತದೆ ಎಂದು ಖಚಿತಪಡಿಸುತ್ತದೆ. ಡೇಟಾ ಮತ್ತು ವಿಶ್ಲೇಷಣೆಗಳನ್ನು ನಿಯಂತ್ರಿಸುವ ಮೂಲಕ, ವ್ಯವಹಾರಗಳು ತಮ್ಮ ಗುರಿ ಪ್ರೇಕ್ಷಕರೊಂದಿಗೆ ಪ್ರತಿಧ್ವನಿಸುವ ಮತ್ತು ನಿಶ್ಚಿತಾರ್ಥವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸುವ ಹೆಚ್ಚು ಉದ್ದೇಶಿತ ಪ್ರಚಾರಗಳನ್ನು ರಚಿಸಬಹುದು.

ಅಳೆಯಬಹುದಾದ ಫಲಿತಾಂಶಗಳು: 

ಸಾಂಪ್ರದಾಯಿಕ ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ವಿಧಾನಗಳಿಗಿಂತ ಭಿನ್ನವಾಗಿ, ಡಿಜಿಟಲ್ ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ನೈಜ-ಸಮಯದ ವಿಶ್ಲೇಷಣೆ ಮತ್ತು ವರದಿ ಮಾಡುವಿಕೆಯನ್ನು ನೀಡುತ್ತದೆ, ಪ್ರಚಾರದ ಕಾರ್ಯಕ್ಷಮತೆಯನ್ನು ಟ್ರ್ಯಾಕ್ ಮಾಡಲು, ROI ಅನ್ನು ಅಳೆಯಲು ಮತ್ತು ಗರಿಷ್ಠ ಪರಿಣಾಮಕಾರಿತ್ವಕ್ಕಾಗಿ ತಮ್ಮ ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ಪ್ರಯತ್ನಗಳನ್ನು ಅತ್ಯುತ್ತಮವಾಗಿಸಲು ಅವಕಾಶ ನೀಡುತ್ತದೆ. Google Analytics ನಂತಹ ಸಾಧನಗಳೊಂದಿಗೆ, ವ್ಯಾಪಾರಗಳು ತಮ್ಮ ಡಿಜಿಟಲ್ ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ಪ್ರಚಾರಗಳ ಯಶಸ್ಸನ್ನು ಅಳೆಯಲು ವೆಬ್‌ಸೈಟ್ ಟ್ರಾಫಿಕ್, ಪರಿವರ್ತನೆ ದರಗಳು ಮತ್ತು ಇತರ ಪ್ರಮುಖ ಮೆಟ್ರಿಕ್‌ಗಳನ್ನು ಮೇಲ್ವಿಚಾರಣೆ ಮಾಡಬಹುದು.

ವೆಚ್ಚ-ಪರಿಣಾಮಕಾರಿತ್ವ: 

ಸಾಂಪ್ರದಾಯಿಕ ಜಾಹೀರಾತು ವಿಧಾನಗಳಿಗೆ ಹೋಲಿಸಿದರೆ ಸಾಮಾಜಿಕ ಮಾಧ್ಯಮ, ಇಮೇಲ್ ಮತ್ತು ವಿಷಯ ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್‌ನಂತಹ ಡಿಜಿಟಲ್ ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ಚಾನೆಲ್‌ಗಳು ಹೂಡಿಕೆಯ ಮೇಲೆ ಹೆಚ್ಚಿನ ಲಾಭವನ್ನು (ROI) ನೀಡುತ್ತವೆ, ಇದು ಸೀಮಿತ ಮಾರುಕಟ್ಟೆ ಬಜೆಟ್‌ನೊಂದಿಗೆ ವ್ಯವಹಾರಗಳಿಗೆ ಸೂಕ್ತವಾಗಿದೆ. ಡಿಜಿಟಲ್ ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್‌ನೊಂದಿಗೆ, ವ್ಯವಹಾರಗಳು ಕಡಿಮೆ ವೆಚ್ಚದಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚಿನ ಪ್ರೇಕ್ಷಕರನ್ನು ತಲುಪಬಹುದು, ಇದು ಸ್ಟಾರ್ಟ್‌ಅಪ್‌ಗಳು, ಸಣ್ಣ ವ್ಯಾಪಾರಗಳು ಮತ್ತು ದೊಡ್ಡ ಸಂಸ್ಥೆಗಳಿಗೆ ಸಮಾನವಾಗಿ ಆಕರ್ಷಕ ಆಯ್ಕೆಯಾಗಿದೆ.

ಹೆಚ್ಚಿನ ನಮ್ಯತೆ ಮತ್ತು ಚುರುಕುತನ:

 ಡಿಜಿಟಲ್ ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ವ್ಯಾಪಾರಗಳು ಬದಲಾಗುತ್ತಿರುವ ಮಾರುಕಟ್ಟೆ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಗಳಿಗೆ ತ್ವರಿತವಾಗಿ ಹೊಂದಿಕೊಳ್ಳಲು ಮತ್ತು ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯಿಸಲು ಅನುಮತಿಸುತ್ತದೆ. ನೈಜ-ಸಮಯದ ಪ್ರಚಾರಗಳನ್ನು ಪರೀಕ್ಷಿಸುವ ಮತ್ತು ಪುನರಾವರ್ತಿಸುವ ಸಾಮರ್ಥ್ಯದೊಂದಿಗೆ, ವ್ಯಾಪಾರಗಳು ಉತ್ತಮ ಫಲಿತಾಂಶಗಳಿಗಾಗಿ ತಮ್ಮ ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ಪ್ರಯತ್ನಗಳನ್ನು ಉತ್ತಮಗೊಳಿಸಬಹುದು ಮತ್ತು ಸ್ಪರ್ಧೆಯಿಂದ ಮುಂದೆ ಉಳಿಯಬಹುದು.

FAQs on Digital marketing in kannada.

What is digital marketing in kannada with examples?

"Digital marketing" ಎಂದರೆ ಆನ್‌ಲೈನ್‌ನಲ್ಲಿ ಉತ್ಪಾದನೆ ಅಥವಾ ಸೇವೆಗಳನ್ನು ಪ್ರಚಾರಮಾಡುವುದು. ಉದಾಹರಣೆ, ಬೆಂಗಳೂರಿನಲ್ಲಿ ಒಂದು ಹೊಸ ಕಫೀ ಶಾಪ್ ಅನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರೆ. ಆಗ ಅವರ ಕಾಫೀ shop ಅನ್ನು ಸೋಷಿಯಲ್ ಮಿಡಿಯಾ ಮೂಲಕ ತನ್ನ ಉತ್ಪಾದನೆಯ ಪ್ರಚಾರವನ್ನು ಮಾಡಬಹುದು."

What are the types of digital marketing?

Digital marketing ಟೈಪ್ಸ್ ತುಂಬಾ ಇದಾವೆ. ಅದರಲ್ಲಿ ಮುಖ್ಯವಾದವು...
- Search Engine Optimization (SEO)
- Pay-Per-Click (PPC) Advertising
- Social Media Marketing
- Content Marketing
- Email Marketing
- Affiliate Marketing
- Influencer Marketing
- Mobile Marketing
- Video Marketing

Social media ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ಹೇಗೆ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತದೆ?

ಸೋಷಿಯಲ್ ಮೀಡಿಯಾ ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ಸೋಷಿಯಲ್ ಮೀಡಿಯಾ ಪ್ಲಾಟ್‌ಫಾರಂಗಳಲ್ಲಿ ವಿಳಾಸಗಳು ಮತ್ತು ಪ್ರಾಚಾರಗಳಿಂದ ಬ್ರಾಂಡ್‌ನ ಪ್ರಚಾರವನ್ನು ಮಾಡುತ್ತದೆ.

Digital marketing ನಲ್ಲಿ ಈಮೇಲ್ ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ಎಂದರೇನು ಮತ್ತು ಹೇಗೆ ಉಪಯೋಗಿಸಬಹುದು?

ಈಮೇಲ್ ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ಎಂದರೆ ವಿಳಾಸಗಳ ಮೂಲಕ ತಾತ್ಕಾಲಿಕವಾಗಿ ಉಪಯೋಗಿಸಲ್ಪಡುವ ಈಮೇಲ್ ಸಂದೇಶಗಳನ್ನು ಬಳಸಿ ವಾಣಿಜ್ಯವನ್ನು ಪ್ರಚಾರಮಾಡುತ್ತದೆ.

Oops!
It seems there is something wrong with your internet connection. Please connect to the internet and start browsing again.
AdBlock Detected!
We have detected that you are using adblocking plugin in your browser.
The revenue we earn by the advertisements is used to manage this website, we request you to whitelist our website in your adblocking plugin.
Site is Blocked
Sorry! This site is not available in your country.